Top Guidelines Of Giá xe toyota

Wiki Article

Toyota Wigo 2023 được trang bị động cơ mới one.2L, hộp số D-CVT, tiết kiệm nhiên liệu tối ưu, mang đến khả năng vận hành vượt trội nhưng vẫn êm ái ở mọi dải tốc độ. 

Toyota là hãng xe hơi lớn thứ hai trên thế giới sau tập đoàn ô tô Typical Motors của Mỹ trong những hãng sản xuất xe hơi lớn nhất trên thế giới.

Sau gần 2 tuần bị trì hoãn, buổi ra mắt mẫu xe hạng A Toyota Wigo 2023 đã được tổ chức trở lại. Vẫn giữ mẫu xe cũ, Toyota Wigo 2023 bán tại thị trường Việt Nam sẽ chỉ có 2 phiên bản MT và CVT.

Hiện tại, Corolla Altis đang phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt và bị vượt mặt bởi từ các đối thủ như Mazda3, K3 và Elantra.

Hiện nay, Yaris chỉ cạnh tranh chủ yếu với Mazda two hatchback, bởi Jazz đã bị “khai tử” ở thị trường Việt Nam trong khi Swift không mấy nổi bật.

Dịch vụ bảo dưỡng Dịch vụ sửa chữa Dịch vụ chăm sóc và làm đẹp Chính sách bảo hành Kiểm tra và triệu hồi Xe đã qua sử dụng Bảo hiểm Toyota Dịch vụ Tài chính Toyota Sản phẩm chính hãng Về Toyota Việt Nam

Toyota là một trong những hãng xe sở hữu mạng lưới đại lý rộng lớn nhất tại Việt Nam. Điều này giúp người mua tiếp cận thuận tiện hơn, việc bảo hành – bảo dưỡng xe về sau cũng dễ dàng hơn.

Cụm lưới tản nhiệt hình thang được thiết kế khá theo phong cách trẻ trung đi cùng với những mảng gồ cao ở đầu xe tạo cảm giác cơ bắp, khỏe khoắn.

Raize là mẫu xe cỡ nhỏ đầu tiên của Toyota Việt Nam sử dụng loại động cơ tăng áp, thay cho động cơ nạp khí tự nhiên thường thấy.

RAIZE tối đa hoá không gian khi các hộc lưu trữ được trang bị tại nhiều vị trí giúp nâng cao sự tiện dụng cho người sử dụng. Xem thêm Vận hành

Tất CảBảo dưỡng xeBảo Helloểm Ô tôCó nên mua xe?Kiến thức Ô tôKỹ thuật xeLịch sử hãng xeLỗi thường gặp trên xe hơiMua Xe Trả GópPhụ kiện xeSo sánh xeThông số kỹ thuậtTư vấn mua xeTư vấn phong thủy

Toyota Alphard Luxury là mẫu xe nằm trong phân khúc xe MPV seven chỗ hạng sang cỡ lớn, cạnh tranh trực tiếp với Mercedes V-Class. Xe được nhập khẩu nguyên chiếc với duy nhất one phiên bản.

Nếu đang tìm kiếm mẫu xe với khả năng tiết kiệm tối ưu về chi phí nhiên liệu, có thể tham khảo một số cái tên sau: Toyota Corolla Altis one.8 thêm HEV Phiên bản sử dụng động cơ hybrid của Toyota Corolla Altis bắt đ

Phiên bản mới của Toyota Corolla Cross sắp ra mắt ở Ấn Độ, 7 chỗ ngồi và động cơ Innova

Report this wiki page